Tin tức

07/08/2023

BỘ SƯU TẬP MỚI BLUE HARMONY

Từ những thiết kế và chất liệu đã không còn xa lạ, tưởng chừng như đã “cũ”, MECIA thành công sáng tạo nên những bộ cánh mới với những chi tiết cách điệu tinh tế, vừa đủ để giữ được vẻ cổ điển và lịch sự nhưng cũng không kém phần trẻ trung và năng động. Những outfit mới trình làng, phù hợp trở thành những item không thể thiếu cho cả tủ đồ công sở lẫn dành cho những buổi dạo phố của các nàng sành điệu.

 

Chambray - dành cho tình yêu với denim và những tâm hồn thời trang vừa cổ điển lại mang chút phóng khoáng. Các thiết kế denim quen thuộc, gần gũi đã trở lại vào năm 2023, trở thành tâm điểm của xu hướng thời trang.  

 

 

Thu hút toàn bộ sự chú ý khi đặt chân xuống phố với outfit Cotton Denim Chambray từ MECIA, sành điệu chẳng kém những fashionista thời thượng. Bỏ qua những kiểu items quen mắt và thử biến tấu mới mẻ cùng phong cách thời trang phóng khoáng, cá tính từ gợi ý của Mecia quý cô nhé!

Up mood cho những ngày làm việc đầu tuần cùng những set đồ công sở mới từ nhà MECIA. Luôn biết cách biến tấu những items cơ bản để trở nên ấn tượng hơn, các tín đồ thời trang không ngần ngại sáng tạo để cập nhật xu hướng thời trang mới. Với chất liệu chambray không mới nhưng chưa bao giờ là cũ, MECIA cùng những nhà thiết kế tài năng đã biến hóa ra những thiết kế vừa phóng khoáng, vừa kín đáo mà vẫn đảm bảo thanh lịch, phù hợp cho nàng công sở và cả đi chơi.