Tin tức

25/04/2024

BỘ SƯU TẬP MỚI SCENT OF SUMMER

𝐇𝐔̛𝐎̛𝐍𝐆 𝐌𝐔̀𝐀 𝐇𝐄̀ / 𝐒𝐂𝐄𝐍𝐓 𝐎𝐅 𝐒𝐔𝐌𝐌𝐄𝐑 𝐂𝐎𝐋𝐋𝐄𝐂𝐓𝐈𝐎𝐍 𝐁𝐘 𝐌𝐄𝐂𝐈𝐀 🌿

Bạn có hẹn với MECIA trong một mùa Hè xinh đẹp!

☀️ Lấy cảm hứng từ những đóa hoa tươi đang đua nhau khoe sắc trên vùng biển rì rào, MECIA ra mắt bộ sưu tập "𝐇𝐔̛𝐎̛𝐍𝐆 𝐌𝐔̀𝐀 𝐇𝐄̀ / 𝐒𝐂𝐄𝐍𝐓 𝐎𝐅 𝐒𝐔𝐌𝐌𝐄𝐑", mang đến những thiết kế độc đáo để Nàng tự tin tỏa sáng ở mọi nơi.

Trong bộ sưu tập mùa hè năm nay, MECIA khai thác tập trung vào những thiết kế có gam màu nhẹ nhàng, tươi mát cùng với các chất liệu mềm mại đặc trưng cho mùa Hè! Quý cô như thể cảm nhận được hơi thở mùa Hè một cách êm đềm nhất~

Cảm nhận sự bồng bềnh qua chất liệu liệu mềm mại, một thiết kế phù hợp để Nàng diện nơi công sở cũng như dạo phố, khiến mình trông rất thanh lịch mà vẫn toát lên vẻ "tiểu thư" đầy nữ tính!

Thổi vào thiết kế nét lãng mạn hài hoà mà sắc sảo, MECIA vẫn giữ đậm chất kiêu kỳ trong từng chi tiết qua thiết kế đầm dài nhẹ nhàng, diểm nhẹ chiếc nơ  hay những bông hoa xinh xắn và tinh xảo . 

Mang nét đẹp dịu dàng lại vô cùng sang trọng trong gam màu xanh blue ngọt ngào, và xanh lá non nhẹ nhàng,... dịp lễ sắp đến “tậu ngay” cho mình set đồ này để có những bức ảnh thật lung linh nàng nhá!

Lấy cảm hứng từ biển cả, hòa mình cùng sự uyển chuyển nhẹ nhàng của dòng nước,... Dreamy Dress chỉ mới ra mắt thời gian ngắn nhưng đã chiếm trọn trái tim của các Nàng - trở thành BEST-SELLER!

Dreamy Dress là thiết kế đầm suông dáng A vô cùng dễ mặc và thoải mái. Item cân mọi dáng người, che mọi khuyết điểm, tạo dáng xinh để nàng có thể tự tin diện "sáng đi làm-tối đi chơi" mà vẫn xinh rạng ngời

💃 Ghé ngay cửa hàng MECIA gần nhất ngay hôm nay để khám phá và sở hữu ngay những thiết kế thời trang tinh tế & trang nhã cho chuyến du lịch sắp tới nhé!

MECIA - The product is always loved for its simplicity, elegance but still attractive in a very unique way.

📌 Hệ thống cửa hàng MECIA:

▪️ 596 Nguyễn Đình Chiểu, Q3, HCM

▪️ 236 Quang Trung, Phường 10, Gò Vấp, HCM

▪️ 01 Hùng Vương, TP.Huế

▪️ 123 Bà Triệu, TP.Huế

▪️ 159 Lê Hồng Phong, TP.Kon Tum

▪️ 205-207 Phan Đình Phùng, Pleiku, Gia Lai

▪️ SR11,TTTM CoopMart, TP.Quy Nhơn, Bình Định

▪️ 2189 Đại Lộ Hùng Vương, Cam Ranh, Khánh Hòa

▪️ 256 Yersin, Hiệp Thành, Thủ Dầu Một, Bình Dương

▪️ 85 Ba Cu, phường 4, TP Vũng Tàu

▪️ 68 - 70 Nguyễn Trãi, phường An Phú, quận Ninh Kiều, TP Cần Thơ

🌐 Website: www.mecia.vn